Sunday, February 10, 2013

"இதுதான் என் MOTTO...குறிக்கோள்.."படித்ததில் பிடித்தது

"இது வம்பும்  இல்லை அம்பும் இல்லை நம்பரே... உன்னைப்போன்று இளைஞ்சனுக்கு என்னைப்போன்ற கிழவனின் அன்பு வேண்டுகோள் எல்லோரும் படிக்கவேண்டுமென்று எதையாவது எழுதுபவன் நான் அல்ல! இது ஒன்றும் ரூ.100 கோடி செலவுசெய்து உருவாக்கிய வலைத்தளம் அல்ல! பிளாக்கரின் ஓசி பிளாக்...எழுதித்தான் நான்  பிழைப்பவனும் அல்ல!   இதை யாரும் பிளாக் செய்தாலும்  யாரும் படிக்காமல் போனாலும் என் வீடு ஒன்றும் என்னை விட்டுப்போகாது நானும் தமிழ்நாட்டை விட்டுப் போகமாட்டேன் ...... ...பரிதி.முத்துராசன்...என் உணர்வுகளின் பிரதிபலிப்புகள்!....இதுதான் என் MOTTO...குறிக்கோள்இது சினிமா மாயையில் மயங்கியவரிகளுக்கு என் விழிப்புணர்வு பதிவு ..."
 Senator Joe Manchin: "Never before have we seen our babies slaughtered. It's never happened in America that I can recall, seeing this carnage"

முழு கட்டுரை இங்கே கிளிக்  செய்யுங்கள் 

சில சினிமாக்களும் கலைவிபச்சாரமும்

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails