Wednesday, July 28, 2010

எனது தந்தை உயிருடனே இருக்கிறார்


“எனது தந்தை உயிருடனே இருக்கிறார். அவரைப் போன்ற ஒருவர் இறக்கும் பட்சத்தில் அதனை ஒரு போதும் இரகசியமாக வைத்திருக்க முடியாது. அவர் இறந்தால் உலகமே மாறிவிடும்'' என அல் கொய்தா போராளிக் குழு தலைவர் ஒஸாமா பின்லேடனின் மகனான ஓமர் பின்லேடன் தெரிவித்தார்.

ஆனால், அவர் தனது தந்தை எங்கேயிருக்கிறார் என்பது தனக்குத் தெரியாது என்று கூறினார்.

கட்டாரின் தோஹா நகரிலிருந்து பிரித்தானிய “சண்'' ஊடகவியலாளர் ஒருவருக்கு அளித்த பிரத்தியேக பேட்டியிலேயே அவர் இவ்வாறு கூறினார்.

அவரது இந்தப் பேட்டி மேற்படி ஊடகத்தில் வெளியிடப்பட்டது.

தனது இளமைக் காலத்தை தனது தந்தையுடன் சூடானிய பாலைவனங்களிலும் ஆப்கானிஸ்தானிய டோரா போரா குகைகளிலும் கழித்த ஓமர் பின்லேடன் விபரிக்கையில், “பலவீனமான மகன் ஒருவனே, தனது தந்தை போன்று தான் வர வேண்டும் என விரும்புவான். நான் இப்போதும் அவரை (பின்லேடனை) நேசிக்கிறேன். ஏனெனில் அவர் எனது தந்தை. இது சாதாரண மனித நிலைப்பாடாகும். தந்தையென்ற வகையில் அவரை சந்திக்க முடியாததையிட்டு கவலையடைகிறேன். ஆனால், நான் சமாதானத்தை விரும்புகிறேன். அந்த வகையில் எனது மனோநிலை வேறுபட்டது'' என்று தெரிவித்தார்.

ஓமர் பின்லேடனினதும் அவரது பிரித்தானிய மனைவியான சானியாவினதும் (54 வயது) குழந்தை வாடகைத் தாயான லூஸி போல்லார்ட்டின் (24 வயது) வயிற்றில் வளர்ந்து கொண்டிருப்பதாக அண்மையில் அறிவிக்கப்பட்டிருந்தது. போதைவஸ்துக்கு அடிமையாகி கற் பனை உலகில் வாழும் ஓமர் பின்லேடனிடமிருந்து பிரிந்து வாழத் தீர்மானித்துள்ளதாக சானியா தெரிவித்திருந்தமை குறிப்பிடத்தக்கது.

இந்நிலையில் தனக்குப் பிறக்கப் போகும் அந்தக் குழந்தையை ஒஸாமா என்று அழைக்க விரும்புவதாக ஓமர் பின்லேடன் கூறினார். அவருக்கு முன்னைய திருமணத்தின் மூலம் அஹமட் என்ற 5 வயது மகன் உள்ளார். “எனக்கு மகன் பிறந்தால், நான் அவனை ஒஸாமா என்றே அழைப்பேன். ஆனால் அவன் மிகவும் அமைதியானவனாக நடந்து கொள்வான் என நான் நம்புகிறேன். பாட்டனாரின் பெயரை பேரனுக்கு வைப்பது பாரம்பரிய வழக்கமாகும்'' என ஓமர் கூறினார்.

இதற்கு முன் சானியா அளித்த பேட்டியில் ஓமர் பின்லேடன், மகன் பிறந்தால் பிரித்தானிய இளவரசர் வில்லியத்தின் பெயரையும் மகள் பிறந்தால் எலிஸபெத் மகாராணியின் பெயரையும் வைக்க விருப்பம் கொண்டுள்ளதாக தெரிவித்திருந்தார்.

“என் மகன் என்னுடன் மத்திய கிழக்கிலேயே இருக்க வேண்டும் என விரும்புகிறேன். அவனை மட்டுமல்லாமல் அவனது தாய்மாரான சானியாவையும் லூஸியையும் கவனிக்கும் பொறுப்பு எனக்குள்ளது. எனது மகனை வயிற்றில் சுமக்கும் லூஸி மிகவும் அழகாக இருக்கிறார்'' என்று ஓமர் கூறினார்.

ஹொலிவூட் நடிகை  பாரிமோருடன் ஒரு நாளைக் கழிப்பதே தனது நீண்ட நாள் கனவாக உள்ளதாக அவர் தெரிவித்தார்.

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails